Mục đích của nghiên cứu này là nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ hành chính thuế mà Chi cục Thuế huyện Ninh Giang - Hải Dương đang cung ứng. Dựa trên thang đo SERVQUAI, tác giả đã xác định được 4 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế gồm: tính hữu hình, sự đồng cảm, độ tin cậy và sự bảo đảm. Kết quả của việc đo lường này sẽ mang lại cái nhìn toàn diện, khách quan hơn về chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính thuế tại Chi cục, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện môi trường kinh doanh tại huyện Ninh Giang nói riêng và tỉnh Hải Dương nói chung.