Tác động của các yếu tố thuộc đặc điểm tổ chức phát hành tới chất lượng công bố thông tin trên thị trường otc việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Thủy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 025.525 Selective dissemination of information (SDI)

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2017

Mô tả vật lý: 53-56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572048

Công bố thông tin của công ty được hiểu là một quá trình truyền tải thông tin tới các chủ thể bên ngoài có mối quan tâm đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Các chủ thể tiếp nhận thông tin bao gồm các cơ quan quản lý Nhà nước, các đối tác kinh doanh như các nhà cung cấp, các tổ chức tài chính liên quan, các nhà đầu tư, các nhà phân tích tài chính chuyên nghiệp, các chuyên gia tư vấn và công nhân viên của công ty. Bài viết khái quát háo các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng công bố thông tin trên thị trường OTC của Việt Nam hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH