Các tiền tố và hậu tố của sự tham gia của khách hàng trong môi trường mua sắm trực tuyến

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Trí Nguyễn, Mạnh Tuân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 422.2 Etymology of standard English

Thông tin xuất bản: TC Kinh tế & Phát triển, 2016

Mô tả vật lý: 69-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572122

Sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ đang là chủ đề được quan tâm từ góc độ các học giả cũng như các nhà quản trị. Nghiên cứu này đo lường mối liên hệ của sự tham gia của khách hàng với các tiền tố thuộc về lợi ích mong đợi và các hậu tố là sự hài lòng, lòng tin, nhận thức tiết kiệm nỗ lực và ý định mua lại. Phân tích cấu trúc tuyến tính (SEM) thực hiện trên mẫu gồm 193 khách hàng trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến tại thành phố Hồ Chí Minh, một trung tâm kinh tế và thương mại lớn của Việt Nam đã ủng hộ 10 trong 18 giả thuyết nghiên cứu đề nghị. Kết quả tái khẳng định sự tham gia của khách hàng có quan hệ dương với sự hài hài lòng của họ thông qua hai yếu tố trung gian toàn phần là nhận thức tiết kiệm nỗ lực và lòng tin của họ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH