Các nhân tố ảnh hưởng tới dự đinh sử dụng hệ thống e-learning của sinh viên: nghiên cứu trường hợp đại học bách khoa hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trung Kiên Đào, Hiếu Học Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 021.2 Relationships with the community

Thông tin xuất bản: TC Kinh tế & Phát triển, 2016

Mô tả vật lý: 78-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572123

 Hệ thống E-learning ngày càng có vai trò quan trọng trong việc chia sẻ và chuyển giao tri thức đặc biệt là các tổ chức đào tạo như các trường đại học. Để triển khai thành công hệ thống E-learning đòi hỏi các trường đại học phải xác định được các nhân tố tác động với việc tiếp nhận hệ thống từ sinh viên. Do đó, nghiên cứu này được thiết kế để đánh giá những nhân tố hỗ trợ và rào cản ảnh hưởng tới quá trình chấp nhận sử dụng hệ thống E-learning qua trường hợp của Đại học Bách khoa Hà Nội. Kết quả nghiên cứu từ 205 sinh viên tham gia các khóa học trực tuyến cho thấy dự định sử dụng hệ thống E-learning của sinh viên chịu tác động của bốn nhân tố (1) cảm nhận về tính hiệu quả
  (2) tính hữu ích cảm nhận
  (3) tính thuận tiện và (4) rào cản kỹ thuật. Trong đó rào cản kỹ thuật của hệ thống có tác động ngược chiều tới dự định sử dụng hệ thống của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH