Bài viết phân tích c sở lý luận về quảng cáo đa phương tiện, từ đó, kết hợp với phân tích dữ liệu sơ cấp và thứ cấp từ khảo sát điểu tra, để đưa ra cái nhìn tổng thể, toàn diện và sâu sắc về thực trạng của hoạt động quảng cáo đa phương tiện tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, một cách khái quát, theo đánh giá của khách hàng, chất lượng dịch vụ ở mức tốt. Tuy nhiên, bên cạnh những yếu tố được khách hàng đánh giá cao như thủ tục phục vụ thuận tiện, sự tin tưởng về mức độ thành công, kỹ năng giao tiếp của nhân viên quảng cáo tốt... thì vấn đề tương tác, phối hợp và thấu hiểu giữa nhà quảng cáo và doanh nghiệp đi thuê quảng cáo vẫn còn hạn chế. Từ những kết quả thu được, tác giả đề xuất các giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả quảng cáo tại các công ty quảng cáo đa phương tiện Việt Nam.