Tác động của yếu tố bầu không khí tới quyết định mua của người tiêu dùng ở các siêu thị fivimart trên địa bàn hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hoài Phan, Phương Anh Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 155.91 Influence of physical environment and conditions

Thông tin xuất bản: TC Khoa học thương mại, 2016

Mô tả vật lý: 35-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572149

Bài viết tập trung nghiên cứu các yếu tố cấu thành của yếu tố bầu không khí tại các cửa hàng siêu thị tới hành vi mua của người tiêu dùng Hà Nội ở các kênh phân phối qua các cửa hàng siêu thị của Fivimart. Nghiên cứu tiến hành điều tra thực tế với người tiêu dùng mua hàng ở siêu thị với 222 người. Đây là những người thường xuyên mua sắm tại các siêu thị ở Hà Nội. Kết quả nghiên cứu và phân tích đã chỉ ra có tồn tại mối quan hệ tác động tích cực giữa các yếu tố cấu thành yếu tố bầu không khí siêu thị tới quyết định mua sản phẩm ở siêu thị của khách hàng. Các yếu tố cấu thành bầu không khí cửa hàng gồm bầu không khi bên trong, rồi đến trưng bày tại điểm bán, cách bày trí các gian hàng của siêu thị. Những kết quả nghiên cứu này sẽ là cơ sở để các cửa hàng siêu thị thỏa mãn khách hàng cũng như có cải thiện các yếu tố cấu thành bầu không khí để tăng khả năng thu hút khách hàng quay lại với siêu thị từ đó thúc đẩy, tăng doanh số của siêu thị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH