Vai trò của cải tiến liên tục trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Phong Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 158.1 Personal improvement and analysis

Thông tin xuất bản: TC Khoa học thương mại, 2016

Mô tả vật lý: 58-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572157

 Cải tiến liên tục là một chương trình quản trị doanh nghiệp đã được các doanh nghiệp Nhật Bản và các nước phương Tây áp dụng thành công. Nhờ áp dụng các hoạt động cải tiến liên tục mà kết quả kinh doanh của doanh nghiệp tốt hơn, khách hàng hài lòng hơn và mức độ trung thành của khách hàng cũng tăng lên. Bài viết sử dụng phương pháp định lượng nhằm kiểm định mối tương quan giữa cải tiến liên tục và sự hài lòng khách hàng thông qua 4 khía cạnh: mức độ đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  tăng lượng khách hàng thân thiết
  tăng sự hài lòng tức thời
  và tăng sự hài lòng dài hạn. Hồi quy tuyến tính với hơn 1500 quan sát từ nguồn dữ liệu của chương trình sản xuất hiệu suất cao của Mỹ (High Manufacturing Practice - HPM) cho thấy, các chương trình cải tiến đã giúp doanh nghiệp châu Âu đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, giúp họ có một lượng khách hàng thân thiết lớn, và hài lòng tức thời cũng như dài hạn từ phía khách hàng. Từ đó, một số bài học cũng được rút ra cho doanh nghiệp Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH