Chất lượng tín dụng doanh nghiệp nhỏ và vừa: mô hình nghiên cứu và thực trạng tại các ngân hàng thương mại việt nam trên địa bàn hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bách Khoa Nguyễn, Hoàng Việt Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.82 Interest

Thông tin xuất bản: TC Khoa học thương mại, 2016

Mô tả vật lý: 17-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572160

 Thời gian qua có một số nghiên cứu về chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại (NHTM) nhưng chủ yếu thông qua phân tích thống kê một số chỉ tiêu "đầu ra" của hệ thống tín dụng. Điều đó là đúng nhưng chưa đủ, chưa đi vào thực chất quản trị chất lượng và quản trị kinh doanh dịch vụ hiện đại. Bài báo này sẽ đưa ra một tiếp cận nghiên cứu chất lượng tín dụng bao gồm cả đánh giá trong và ngoài
  xây dựng mô hình nghiên cứu 4 thành phần chất lượng dịch vụ tín dụng và hiệu suất chất lượng tín dụng tổng thể, từ đó xây dựng bộ thang đo gồm 30 biến quan sát của bốn thành phần chất lượng- biến độc lập và 5 biến quan sát cho hiệu suất chất lượng tín dụng tổng thể - biến phụ thuộc. Vận dụng mô hình và thang đo nghiên cứu này đánh giá thực trạng các thành phần chất lượng và đánh giá mức tác động mỗi biến độc lập đến biến phụ thuộc của mô hình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH