Nghiên cứu giá trị cảm nhận và dự định hành vi mua sắm tại các phố chuyên doanh của khách hàng (trường hợp các tuyến phố tại hà nội)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuấn Khanh Cao

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.834 Consumer research

Thông tin xuất bản: TC Khoa học thương mại, 2016

Mô tả vật lý: 25-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572161

 Nghiên cứu này nhằm xác định có luận cứu khoa học các yếu tố/thành phần tạo giá trị khách hàng cảm nhận và qua đó tác động trực tiếp đến dự định hành vi mua sắm tại phố chuyên doanh của khách hàng ở TP. Hà Nội. Từ nghiên cứu tổng hợp tài liệu đã đưa ra một mô hình và thang đo lý thuyết, qua nghiên cứu định tính phỏng vấn sâu chuyên gia đã hình thành mô hình và thang đo nghiên cứu chính thức gồm 9 biến (7 biến độc lập, 2 biến phụ thuộc với 38 biến quan sát (qua hệ số Cronbach Alpha và EFA) và mô hình điều chỉnh với 5 biến độc lập (Giá trị cảm nhận
  Kỹ năng chiêu khách và bán hàng
  Dịch vụ khách hàng
  bầu không khí bán lẻ
  Đa dạng hóa mặt hàng và lựa chọn
  Quy hoạch và dịch vụ hạ tầng bán lẻ) với 22 biến quan sát và 2 biến phụ thuộc với 10 biến quan sát.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH