Marketing bên lề - ý tưởng kinh doanh sáng tạo trong thị trường bão hòa và phân mảng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Hồng Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: TC Khoa học thương mại, 2016

Mô tả vật lý: 23-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572167

 Sự phát triển nhanh của nhu cầu và sức cung ứng lớn của các doanh nghiệp đã làm cho nhiều thị trường rơi vào trạng thái bão hòa và phân mảng. Điều này đặt ra thách thức cho các nhà marketing trong cuộc chạy đua tìm kiếm kỹ thuật mới để phát triển, sáng tạo ý tưởng cho sản phẩm. Bên cạnh những cách làm marketing truyền thống, bài viết này giới thiệu cách tư duy mới: marketing bên lề. Marketing bên lề được xem là kỹ thuật mới để tìm kiếm ý tưởng đột phá, tìm kiếm thị trường mới cho ý tưởng sản phẩm mới, bổ sung cho cách làm marketing truyền thống. Quá trình thực thi marketing bên lề trải qua ba giai đoạn: (1) Chọn một tâm điểm để sáng tạo cho sản phẩm/dịch vụ
  (2) Tạo ra khoảng trống bên lề để thay đổi, kích thích sự sáng tạo
  (3) Kết nối. Phần cuối bài viết cung cấp một số minh họa trong việc vận dụng marketing bên lề hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH