Đầu tư xây dựng thương hiệu cho các cơ sở giáo dục thông qua hoạt động marketing: nghiên cứu tình huống cfvg

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trí Dũng Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 254.4 Public relations and publicity

Thông tin xuất bản: TC Kinh tế & Phát triển, 2016

Mô tả vật lý: 95-102

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572188

 Thưng hiệu là tài sản vô hình của cơ sở giáo dục. Giáo dục là sản phẩm vô hình với các đặc trưng riêng, đặt ra những thách thức đặc thù cho hoạt động marketing (Mazzarol, 1998). Theo đó, hai cặp nhân tố thành công quan trọng ảnh hưởng đến thương hiệu của một cơ sở giáo dục là: (i) Hình ảnh và nguồn lực
  (ii) Liên kết và sáp nhập. Vì vậy, yêu cầu đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu cho các cơ sở giáo dục trở nên cần thiết. Thương hiệu mạnh không chỉ phản ánh chất lượng và hiệu quả của hoạt động đào tạo, mà còn mang lại cho cơ sở giáo dục một hình ảnh tích cực, tạo dựng niềm tin cho người học, cho xã hội. Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý là thương hiệu đầu tiên và uy tín về các chương trình đào tạo thạc sĩ liên kết quốc tế tại Việt Nam. Những định hướng đầu tư và phát triển thương hiệu CFVG thời gian qua có thế gợi ý đề xuất một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho các cơ sở giáo dục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH