Giá trị thương hiệu và ảnh hưởng của nó đến phản ứng của khách hàng: trường hợp thương hiệu apple tại thị trường điện thoại thông minh việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Huy Lê, Trung Vinh Trân

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.827 Use of brands and trademarks

Thông tin xuất bản: TC Kinh tế & Phát triển, 2016

Mô tả vật lý: 51-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572192

 Nghiên cứu này kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố câu thành giá trị thương hiệu với giá trị thương hiệu
  và mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu với phản ứng của khách hàng tại thị trường điện thoại thông minh Việt Nam. Mẫu được thu thập từ 335 khách hàng là chủ sở hữu các điện thoại thông minh mang thương hiệu Apple. Kết qủa phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính cho thấy: (1) chất lượng cảm nhận, liên tưởng thương hiệu kết hợp với nhận biết thương hiệu và trung thành thương hiệu ảnh hưởng tích cực đến giá trị thương hiệu
  (2) giá trị thương hiệu có tác động thuận chiều đến yêu thích thương hiệu và dự định mua, nhưng không ảnh hưởng tích cực đến sẵn sàng trả giá cao
  và (3) yêu thích thương hiệu ảnh hưởng trực tiếp, tích cực đến dự định mua. Với kết quả nghiên cứu được tìm thấy, một số hàm ý chính sách được gợi ý cho các nhà quản trị có liên quan.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH