Một số yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm trẻ em sản xuất trong nước của ngưòi việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Quang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.922 Vietnamese

Thông tin xuất bản: TC Kinh tế & Phát triển, 2016

Mô tả vật lý: 62-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572194

Việt Nam hiện nay đang triển khai rất nhiều chương trình nhằm tăng cường năng lực sản xuất nội địa, tuy nhiên kết quả đem lại còn hạn chế. Nghiên cứu xây dựng mô hình các yếu tố tác động đến ý định mua các sản phẩm thực phẩm cho trẻ em của người tiêu dùng Việt Nam. Khảo sát định lượng bằng bảng hỏi của nghiên cứu này được tiến hành trên 846 người tiêu dùng ở Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy nhân tố cảm nhận hàng nội, sự thiện cảm, tham khảo biểu tượng, gia đình, chủ nghĩa vị chúng, tham khảo chuyên môn có tác động mạnh đến ý định mua. Bên cạnh đó, để tác động đến sự cảm nhận của khách hàng, các nhà sản xuất và kinh doanh cần tác động đến nhân tố chủ nghĩa vị chủng và sự thiện cảm. Kết quả này giúp cho các nhà hoạt động thị trường có một góc nhìn định lượng các yếu tố tác động đến hành vi mua của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH