Khuynh hướng thể hiện đẳng cấp và ý định mua của người tiêu dùng: nghiên cứu đối với sản phẩm trần căng barrisol trên địa bàn hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Thắng Nguyễn, Thị Tuyết Mai Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 640.7 Education, research, related topics; evaluation and purchasing guides

Thông tin xuất bản: TC Kinh tế & Phát triển, 2016

Mô tả vật lý: 113-120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572206

Trên cơ sở lý thuyết hành vi có kế hoạch, nghiên cứu này đã mở rộng và đề xuất mô hình với sự tác động của nhân tố mới - khuynh hướng thể hiện đẳng cấp trong nền kinh tế chuyển đổi tới ý định mua của người tiêu dùng thành thị ở Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng cả phương pháp định tính và phương pháp định lượng. Mô hình nghiên cứu được kiểm định với bộ dữ liệu khảo sát người tiêu dùng ở Hà Nội. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy có ba nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua trần căng Barrisol là: khuynh hướng thể hiện đẳng cấp hiện đại, thái độ và nhận thức kiểm soát hành vi. Kết quả nghiên cứu được thảo luận trong bài viết và các gợi ý được đưa ra cho các nhà quản trị doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH