Truyền thông marketing của chuỗi siêu thị tổng hợp trên địa bàn hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hoài Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: TC Khoa học Thương mại, 2015

Mô tả vật lý: 43-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572309

Truyền thông marketing là một trong những hoạt động cần thiết của doanh nghiệp. Do truyền thông marketing cần phải thực hiện để truyền các thông tin về các đặc điểm, các lợi ích và các hoạt động liên quan đến sản phẩm, thương hiệu và của doanh nghiệp đến các thị trường mục tiêu của doanh nghiệp và các nhóm có liên quan cũng như công chúng nói chung trên thị trường. Truyền thông marketing là việc truyền tải và chia sẻ thông tin và ý nghĩa giữa những người có liên quan đến doanh nghiệp, thương hiệu và sản phẩm. Bài báo này nghiên cứu năng lực và hiệu suất truyền thông marketing cho các chuỗi siêu thị tổng hợp ở Thành phố Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH