Chiến lược marketing hỗn hợp các dịch vụ tín dụng bán lẻ tại seabank chi nhánh bình dương - mô hình nghiên cứu và thực trạng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuấn Khanh Cao, Nguyễn ánh Ngọc Phùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.82 Interest

Thông tin xuất bản: TC Khoa học Thương mại, 2015

Mô tả vật lý: 49-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572310

Trong tiến trình tái cấu trúc các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện tại, việc chuyển đổi mô hình kinh doanh và quản trị ngân hàng thương mại theo phương thức quản trị chiến lược có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với không chỉ tạo ra "bình" mà còn cả "rượu" mới. Một trong những trọng tâm chuyển đổi đó là thực hành quản trị marketing ngân hàng thương mại mà thực chất là quản trị chiến lược marketing của nó. Bài báo nghiên cứu này xem xét quản trị chiến lược marketing hỗn hợp một cách bài bản và hiệu quả khi xác lập các giả thuyết, mô hình nghiên cứu, thang đo và đánh giá theo cách hệ thống thực trạng chiến lược marketing mix cho SBU dịch vụ tín dụng bán lẻ tại SeAbank - chi nhánh Bình Dương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH