Quản trị pr của các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất thuộc làng nghề xã hữu bàng, hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Nhuận Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 749.1 Antique furniture

Thông tin xuất bản: TC Khoa học Thương mại, 2015

Mô tả vật lý: 60-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572311

PR là một công cụ trong hệ thống truyền thông Marketing. PR có vai trò quan trọng trong việc củng cố vị thế sản phẩm, thương hiệu của DN trong lòng công chúng. Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay, nhiều DN Việt Nam nói chung và các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất (CSSXĐGNT) tại xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội nói riêng cũng đã bước đầu có những nhận thức đúng về vai trò của PR và trên thực tế họ cũng đã làm PR bằng những cách thức khác nhau và cũng đạt được những kết quả nhất định. Trên cơ sở hệ thống hóa một số lý luận vế PR và phân tích, đánh giá thực trạng quản trị PR của các CSSX ĐGNT tại Hữu Bằng, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường quản trị PR của các CSSX ĐGNT thuộc làng nghề xã Hữu Bằng, Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH