PR là một công cụ trong hệ thống truyền thông Marketing. PR có vai trò quan trọng trong việc củng cố vị thế sản phẩm, thương hiệu của DN trong lòng công chúng. Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay, nhiều DN Việt Nam nói chung và các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất (CSSXĐGNT) tại xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội nói riêng cũng đã bước đầu có những nhận thức đúng về vai trò của PR và trên thực tế họ cũng đã làm PR bằng những cách thức khác nhau và cũng đạt được những kết quả nhất định. Trên cơ sở hệ thống hóa một số lý luận vế PR và phân tích, đánh giá thực trạng quản trị PR của các CSSX ĐGNT tại Hữu Bằng, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường quản trị PR của các CSSX ĐGNT thuộc làng nghề xã Hữu Bằng, Hà Nội.