Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên sacombank

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Chí Hoàng Cảnh, Văn Xuân Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 006.33 Knowledge-based systems

Thông tin xuất bản: TC Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 33-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572318

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thường Tín (tên giao dịch là Sacombank) đang thực hiện mục tiêu xây dựng được giá trị riêng cho Ngân hàng, gia tăng niềm tin nơi khách hàng, xây dựng tư duy chiến lược là phát triển bền vững. Bằng phương pháp định lượng, bài nghiên cứu tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên Ngân hàng Sacombank, từ đó đưa ra những giải pháp giúp ngân hàng tạo điều kiện để nhân viên chia sẻ tri thức và để Ngân hàng ngày càng phát triển.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH