Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường đại học kinh tế - kỹ thuật bình dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kiều Oanh Nguyễn, Minh Hiệp Phước

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.1982 Organization and activities in higher education

Thông tin xuất bản: TC Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 41-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572320

Trong bối cảnh hiện nay, các trường đại học (ĐH) Việt Nam đang đứng trước áp lực cạnh tranh rất lớn, không chỉ đến từ những trường trong nước, mà còn từ các ĐH quốc tế. Vì vậy, việc nâng cao chất lượng dịch vụ (CLDV) đào tạo là hết sức cần thiết để có thể tồn tại và phát triển. Với công cụ đo lường thích hợp, bài viết là kết quả nghiên cứu các yếu tố CLDV ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên (SV) tại Trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Bình Dương. Trên cơ sở đó tìm ra những giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hơn nữa CLDV "khách hàng - SV".
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH