Vận dụng lý thuyết tpb trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Thoa Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 010.1 Bibliography

Thông tin xuất bản: TC Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 61-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572325

Nghiên cứu này vận dụng lý thuyết hành vi dự định (Theory of Pianned Behavior- TPB) để dự đoán hành vi của người tiêu dùng Việt Nam khi mua các sản phẩm may mặc nội địa. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhận thức về chất lượng sản phẩm, chuẩn chủ quan, tính vị chủng tiêu dùng có tác động tích cực đến sự sẵn sàng mua hàng nội địa, trong khi không tìm thấy sự tác động của tinh thần yêu nước. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số kiến nghị nhằm tăng cường ý định mua hàng nội của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH