Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút fdi vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh thái nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 327.597 International relations

Thông tin xuất bản: TC Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 42-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572335

Bài viết ứng dụng phân tích SXVOT vào hỗ trợ xây dựng chiến lược marketing để thu hút đầu tư nước ngoài vào phát triển ngành công nghiệp tại tỉnh Thái Nguyên. Trên cơ sở phân tích thực trạng về các điểm mạnh, điểm yếu, những cơ hội, thách thức, những giải pháp được đề xuất về marketing nhằm quảng bá, nâng cao hình ảnh, đưa ra những thuận lợi của Tỉnh đến với các nhà đầu tư nước ngoài để họ ra quyết định đầu tư vốn của mình. Điều này góp phần thu hút nhà đầu tư nước ngoài vào ngành công nghiệp, đẩy mạnh phát triển nền kinh tế của tỉnh Thái Nguyên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH