Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại oceanbank

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lệ Hiền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.1 Banks

Thông tin xuất bản: TC Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 15-18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572343

Thông qua khảo sát bằng bảng hỏi và phỏng vấn chuyên sâu đối với 280 đối tượng khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Dương (Oceanbank), nghiên cứu phân tích thực trạng và đánh giá mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến chất lượng dịch vụ NHĐT của Oceanbank. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH