Các nhân tố tác động đến chât lượng dịch vụ của vietnam airlines

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Ngần Phạm, Thị Kim Ngân Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 959.7 Vietnam

Thông tin xuất bản: TC Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 42-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572349

Nghiên cứu đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines). Kết quả phân tích dữ liệu cho thấy mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ hành khách trên các chuyến bay này chỉ ở mức độ trung bình. Do đó, tác giả đưa ra một số gợi ý cho Vietnam Airlines nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH