Ảnh hưởng của nhận thức thương hiệu đối với hành vi lựa chọn sản phẩm dịch vụ tại các cửa hàng bán lẻ ở tp. hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.597 Higher education

Thông tin xuất bản: TC Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 50-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572351

Thông qua điều tra khảo sát bằng bảng hỏi đối với 350 người mua hàng tại các cửa hàng bán lẻ tại 06 quận nội thành TP. Hà Nội là: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ, tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng nhằm tìm hiểu tác động của nhận thức thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu đến hành vi lựa chọn của khách hàng và các hiệu ứng trung gian của chất lượng cảm nhận, lòng trung thành thương hiệu đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ. Trên cơ sở đỏ, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm đẩy mạnh việc xúc tiến bán hàng, quảng cáo và các hoạt động tiếp thị khác, từ đó nâng cao chất lượng xây dựng thương hiệu đối với các nhà bán lẻ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH