Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bằng định vị thương hiệu phát triển bền vững

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Tuấn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 261.88 Environment

Thông tin xuất bản: Tài Chính, 2016

Mô tả vật lý: 44-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572378

 Trong những năm gần đây, Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu lớn, trong số đó phải kể đến các thương hiệu hàng đầu như Vinamilk, Bảo Việt
  Viettel, Vingroup... Xu hướng tăng nhanh về giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp lớn này phần nào cho thấy, các doanh nghiệp Việt Nam đã dần bắt kịp với xu thế toàn cầu về đầu tư vào giá trị vô hình trong doanh nghiệp mà tiêu biểu là xây dựng thương hiệu để phát triển ổn định và bền vững. Bài viết bàn về thương hiệu doanh nghiệp, thực trạng xây dựng thương hiệu của Bảo Việt thời gian qua, đưa ra một số đề xuất về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp Việt thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH