Đổi mới phương pháp giảng dạy tại trường đại học kinh tế công nghiệp long an thông qua phương pháp dạy học thảo luận - seminar

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Mai, văn Toàn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 611.07 Human anatomy, cytology, histology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp, 2014

Mô tả vật lý: 68-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572417

Seminar là một dạng hội thảo, nghiên cứu chuyên đề, có thể hiểu đơn giản là một hình thức học tập, mà trong đó người học chủ động hoàn toàn từ khâu chuẩn bị tài liệu, trình bày nội dung, đưa dẫn chứng, trao đổi, thảo luận với các thành viên khác và cuối cùng tự rút ra bài học hay vấn đề khoa học cũng như đề xuất các ý kiến mở rộng nội dung. ở Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, việc ứng dụng giảng dạy theo phương pháp thảo luận nhóm - Seminar cần phải được thực hiện từ từ, áp dụng cho một đến hai môn học trong một học kỳ ở các học kỳ đầu và tăng dần lên khi sinh viên chuẩn bị cho luận văn tốt nghiệp ra trường. Ngoài ra, cũng có thể kết hợp phương pháp dạy học thảo luận Seminar với các phương pháp giảng dạy khác.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH