Thúc đẩy tư duy doanh nghiệp cho nông dân: giải pháp chiến lược để xây dựng nông thôn mới bền vững ở việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hải Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.16 Production efficiency

Thông tin xuất bản: Những vấn đề Kinh tế và Chính trị Thế giới, 2016

Mô tả vật lý: 63-66

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572425

 Xây dựng nông thôn mới là chủ trương chiến lược của Việt Nam nhằm tạo lập sự phái triển bền vững, làm cho người nông dân "ly nông, bất ly hương". Trong thời gian qua, theo bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới, nhiều xã trong cả nước đã đáp ứng được bộ tiêu chí và trở thành nông thôn mới. Tuy nhiên, có hai thách thức đặt ra đối với các xã đã trở thành nông thôn mới, đó là: i) yếu tố bên ngoài chi phối thành quả
  ii) duy trì thành quả một cách bền vững. Bài báo này sẽ phân tích trực tiếp vào việc thúc đẩy tư duy doanh nghiệp cho nông dân như là giải pháp chiến lược để xây dựng nông thôn mới bền vững. Nội dung bài báo tập trung luận giải ba nội dung chính: 1) Tư duy doanh nghiệp là gì?
  2) Vì sao phải thúc đẩy tư duy doanh nghiệp cho nông dân?
  3) Thúc đẩy tư duy doanh nghiệp cho nông dân như thế nào?
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH