Niềm tin kinh doanh của doanh nghiệp việt nam và một số hàm ý giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hải Trường Đại học Thưng mạ Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 641.59597 Cooking

Thông tin xuất bản: TC Khoa học Thương mại, 2015

Mô tả vật lý: 42-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572473

 Năm 2008, cơn địa chấn tài chính ở Mỹ lan rộng ra toàn cầu bắt đầu với sự kiện sụp đổ của thị trường trái phiếu phái sinh bất động sản (Mortgage Backed Securities - MBS). Thời kỳ này, cả thế giói như bị bao phủ bằng một màu đen, nhiều định chế tài chính khổng lồ gẫn như đã bị nhấn chìm. Các giao dịch trên thị trường diễn ra một cách dè dặt khi các doanh nghiệp cũng như các chính phủ vẫn đang loay hoay tìm hướng đi cho mình trong cơn bão khủng hoảng. Niềm tin của người tiêu dùng, khách hàng và các nhà đầu tư ở mức thấp nhất trong cả thập kỷ. Điều quan trọng để tồn tại đối với doanh nghiệp là cần những biện pháp mạnh nhằm khôi phục niềm tin trong thời kỳ khủng hoảng
  tái tạo, phát triển niềm tin thời kỳ sau khủng hoảng để đảm bảo sự phát triển bền vững trong dài hạn. Bài viết này phân tích vai trò, phương thúc xây dựng niềm tin thời kỳ khủng hoảng và hậu khủng hoảng, đồng thời đưa ra một số giải pháp đối với các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh nêu trên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH