Đánh giá các yếu tố thành công của marketing địa phương với phát triển du lịch bền vững các tỉnh miền núi việt nam (nghiên cứu điển hình trường hợp tỉnh sơn la)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Trọng Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 327.597 International relations

Thông tin xuất bản: TC Khoa học Thương mại, 2015

Mô tả vật lý: 57-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572475

Marketing địa phương ngày nay được các quốc gia, tỉnh/thành phố vận dụng phổ biến để phát triển kinh tế xã hội, trong đó có lĩnh vực du lịch [4]. Các tỉnh miền núi với những đặc trưng như khí hậu mát mẻ, thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa truyền thống đặc sắc của các đồng bào thiểu số... được đánh giá là những điểm đến có nhiều tiềm năng về du lịch. Bài viết tóm tắt kết quả một nghiên cứu về các yếu tố thành công của marketing địa phương với phát triển du lịch bền vững tỉnh Sơn La. Từ đó, đề xuất một số hàm ý marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bền vững các tỉnh miền núi Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH