Mạng lưới quan hệ và thành công của nhà khởi nghiệp: thực trạng và giải pháp đối với khởi nghiệp tại việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hải Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650.13 Personal improvement and success in business relationships

Thông tin xuất bản: TC Khoa học Thương mại, 2016

Mô tả vật lý: 24-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572496

Bài viết nghiên cứu vai trò của mạng lưới quan hệ đối với sự thành công của các nhà khởi nghiệp. Cụ thể, mạng lưới quan hệ tác động tới 4 nội dung hoạt động sản xuất kinh doanh gồm tài chính, nguồn nhân lực, hoạt động marketing và các vấn đề pháp lý. Mạng lưới quan hệ giúp các nhà khởi nghiệp, tìm kiếm, thu hút đối tác, khách hàng, đồng thời giải quyết các vướng mắc, khó khăn trong hoạt động tài chính, nhân lực của nội bộ công ty. Từ thực trạng đó, bài viết đề xuất một số giải pháp hỗ trợ các nhà khởi nghiệp tương lai và mới khởi nghiệp trong tạo dựng, phát triển, mở rộng và tận dụng lợi thế của các mối quan hệ trên con đường khởi nghiệp thành công.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH