Thái độ khách hàng đối với quảng cáo trên thiết bị di động của doanh nghiệp việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoài Nam Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 659.1 Advertising

Thông tin xuất bản: TC Khoa học Thương mại, 2016

Mô tả vật lý: 47-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572499

Quảng cáo trên di động đang ngày càng trở thành hình thức quảng cáo quan trọng trọng việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ, nên việc nghiên cứu các yếu tố tác động tới thái độ khách hàng đối với quảng cáo trên di động ngày càng trở nên cần thiết đối với các doanh nghiệp. Nghiên cứu đã đi sâu phân tích và chỉ ra các yếu tố quyết định thái độ khách hàng đối với quảng cáo trên thiết bị di động của các doanh nghiệp Việt Nam bao gồm tính giải trí, sự tin tưởng, khả năng thông tin và sự kích thích. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đã đưa ra các khuyến nghị đối với doanh nghiệp Việt Nam trong việc xây dựng và triển khai các kế hoạch quảng cáo nói chung, quảng cáo trên di động nói riêng, góp phần tăng hiệu quả quảng cáo, đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH