Hành vi mua sản phẩm lữ hành qua internet của người tiêu dùng tại hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Đạt Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8343 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 53-56

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 572514

Nghiên cứu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm lữ hành qua internet của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đối với các công ty du lịch Việt Nam. Kết quả chỉ ra 3 yếu tố: Lợi ích, Rủi ro và Niềm tin đều có tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH