Kho sát cảm nhận của khách hàng trên địa bàn tp. đà nẵng đối với sản phẩm sữa th true milk

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Tính Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 543.2 Classical methods

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 61-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572517

Bài viết tập trung đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm sữa TH True Milk tại TP. Đà Nẵng bằng cách xây dựng và kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm sữa TH True Milk tại TP. Đà Nẵng, từ đó đánh giá tầm quan trọng của các nhân tố này. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất kiến nghị và gợi ý một số giải pháp nhằm duy trì và nâng cao khả năng thu hút khách hàng cho các nhà sản xuất và kinh doanh sữa TH True Milk, nâng cao năng lực cạnh tranh và tiêu thụ sản phẩm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH