Thực trạng cạnh tranh trên thị trường ngân hàng bán lẻ việt nam - khuyến nghị đối với các ngân hàng thương mại

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Thủy Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.16 Banks with multiple outlets

Thông tin xuất bản: TC Khoa học & Đào tạo Ngân hàng, 2016

Mô tả vật lý: 45518

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572530

Bán lẻ đang là xu hướng kinh doanh chủ yếu của các ngân hàng thương mại (NHTM) trên thế giới và cả các NHTM Việt Nam.Hiểu theo nghĩa chung nhất, dịch vụ ngân hàng bán lẻ (NHBL) chỉnh là các dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình và các doanh nghiệp siêu nhỏ. Đây không phải là lĩnh vực kinh doanh mới, nhưng lại là hoạt động được các NHTM đầu tư mạnh mẽ trong thời gian gần đây, trước hết để đón nhận cơ hội từ nhu cầu thị trường đang rộng mở, và thứ hai, để bổ sung, thay thế cho hoạt động bán buôn đang bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế. Cuộc chiến trên thị trường NHBL Việt Nam diễn ra rất gay gắt khi hầu hết các NH đều xác định bán lẻ là lĩnh vực ưu tiên. Bài viết tập trung phân tích triển vọng phát triển dịch vụ NHBL tại Việt Nam, thực trạng cạnh tranh trên thị trường NHBL Việt Nam và các khuyến nghị nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của các NHTM.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH