Cạnh tranh nhờ khác biệt hóa sản phẩm tiền gửi tại ngân hàng thương mại việt nam - thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Phương Ngô, Ngọc Huyền Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.16 Banks with multiple outlets

Thông tin xuất bản: TC Khoa học & Đào tạo Ngân hàng, 2016

Mô tả vật lý: 46-53,77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572574

Thị trường ngân hàng bán lẻ có mức độ cạnh tranh cao, các sản phẩm tiền gửi của ngân hàng rất dễ bị sao chép, nhu cầu của khách hàng đa dạng và lòng trung thành của khách hàng ngày càng giảm nên việc xây dựng và duy trì lợi thế cạnh tranh cho các NHTM trở nên khó khăn hơn. Nghiên cứu sơ bộ cho thấy rất ít NHTM Việt Nam tạo ra được các giá trị nổi bật và độc đáo cho khách hàng của mình. Các ngân hàng giống nhau từ định hướng, chiến lược, sản phẩm dịch vụ, công nghệ, cách thức phân phối đến các chương trình quảng cáo khuyến mại. Bài viết có ý nghĩa thực tiễn, góp phần tăng cao năng lực cạnh tranh cho các NHTM Việt Nam trong công tác huy động vốn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH