Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại việt nam - mô hình đề xuất

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tố Tâm Nguyễn, Thái Khóa Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 336.2072 Taxes

Thông tin xuất bản: TC Khoa học & Đào tạo Ngân hàng, 2016

Mô tả vật lý: 54-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572575

Bài viết nghiên cứu về các lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng nhằm xác định các nhân tố và mô hình phù hợp trong dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại (NHTM) ở Việt Nam. Mối quan hệ trong dịch vụ thu hộ thuế gồm có ba chủ thể tham gia: Người nộp thuế, cơ quan thuế và NHTM. Mô hình xây dựng là cơ sở cho kiểm định sự ảnh hưởng của các nhân tố, trong phạm vi bài viết khảo sát khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng Vietinbank Phú Yên, từ đó đề xuất hoàn thiện dịch vụ thu hộ thuế qua NHTM, góp phần hạn chế các giao dịch bằng tiền mặt ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH