Ví điện tử đang thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng nhưng liệu có được chấp nhận và sử dụng rộng rãi? Với các công ty cung cấp ví điện tử, câu hỏi là khách hàng có chấp nhận các sản phẩm ví điện tử nhanh không, và làm thế nào để thị trường cởi mở với sản phẩm? Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào bản chất của sản phẩm được cung cấp và việc sẵn sàng chấp nhận của người tiêu dùng. Bài viết này sẽ xem xét môi trường pháp lý về phát triển ví điện tử ở Việt Nam, cũng như giới thiệu những phân khúc thị trường đối với ví điện tử do Viện Nghiên cứu toàn cầu Mckinsey nghiên cứu ở thị trường Mỹ, từ đó đưa ra một vài gợi ý cho việc phát triển thị trường ví điện tử ở Việt Nam.