Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Linh Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.1 Banks

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 45357

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572578

Chất lượng dịch vụ là yếu tố then chốt để thu hút và giữ chân khách hàng trong mọi lĩnh vực, trong đó có ngành ngân hàng. Nghiên cứu này nhằm đánh giá mức độ quan trọng của các nhân tố cấu thành đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng thông qua phân tích dữ liệu thu thập được từ 351 khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu là minh chứng để các ngân hàng có những chính sách phù hợp đối với chất lượng dịch vụ của mình, quan tâm hợp lý đến từng thành phần của chất lượng dịch vụ ngân hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH