Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Nhân Nguyễn, Hải Ninh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 368.4 Government-sponsored insurance

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 23-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572582

 Nghiên cứu tập trung vào đánh giá sự hài lòng của khách hàng và các yếu tố tác động trong sử dụng bảo hiểm nhân thọ. Kết quả phân tích dữ liệu điều tra chỉ ra 4 nhân tố có tác động đến sự hài lòng của khách hàng đó là: (1) Cảm nhận về chất lượng dịch vụ
  (2) Vai trò của đại lý
  (3) Giải quyết khiếu nại của khách hàng và (4) Hình ảnh doanh nghiệp. Trong đó, Chất lượng dịch vụ là nhân tố có tác động lớn nhất đến sự hài lòng của khách hàng, tiếp theo là vai trò của đại lý, Giải quyết khiếu nại của khách hàng và Hình ảnh doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH