Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang hoa kỳ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hùng Cường Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 663.93 *Coffee

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 31-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572584

Dựa trên số liệu của Trung tâm Thương mại Quốc tế UNCTAD/WTO (ITC) từ một số quốc gia xuất khẩu cà phê hàng đầu vào thị trường Hoa Kỳ, như: Brazil, Colombia, Việt Nam, Indonesia, Mexico, Guatemala, Nicaragua, Canada... trong giai đoạn 2010-2014, nhóm tác giả nghiên cứu 3 chỉ tiêu chính là: Hệ số lợi thế so sánh biểu hiện, Chỉ tiêu về thị phần và Chỉ tiêu về giá, nhằm đánh giá năng lực cạnh tranh (NLCT) cà phê Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ, từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cà phê xuất khẩu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH