Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp giao nhận hàng hóa xnk tại đông nam bộ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Việt Anh Đoàn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 320.475 Political science (Politics and government)

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 35-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572585

Thông qua khảo sát 252 doanh nghiệp (DN) kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất - nhập khẩu (XNK) trên địa bàn các tỉnh Đông Nam Bộ. Nghiên cứu đã xác định 5 yếu tố nội tại tác động đến năng lực cạnh tranh của các DN, bao gồm: nguồn lực tài chính vật chất, năng lực marketing, năng lực quản lý và điều hành, nguồn nhân lực và mối quan hệ. Từ đó, làm cơ sở đề xuất một số kiến nghị nhằm giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của các DN kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa XNK tại vùng Đông Nam Bộ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH