Mục tiêu của bài viết là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tại TP. Trà Vinh. Bài viết sử dụng phương pháp kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy Binary Logistic trong nghiên cứu để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của VNPT. Kết quả nghiên cứu phát hiện mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của VNPT phụ thuộc vào: chương trình khuyến mãi, nhân viên và dịch vụ khách hàng, cước phí sử dụng của VNPT. Trong đó, biến Khuyến mãi ảnh hưởng mạnh nhất đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của VNPT.