Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của vnpt tại tp trà vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Lan Lâm, Thái Mỹ Anh Nguyễn, Văn Vũ An Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.597 Higher education

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 47-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572588

Mục tiêu của bài viết là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tại TP. Trà Vinh. Bài viết sử dụng phương pháp kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy Binary Logistic trong nghiên cứu để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của VNPT. Kết quả nghiên cứu phát hiện mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của VNPT phụ thuộc vào: chương trình khuyến mãi, nhân viên và dịch vụ khách hàng, cước phí sử dụng của VNPT. Trong đó, biến Khuyến mãi ảnh hưởng mạnh nhất đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của VNPT.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH