Đo lường ảnh hưởng của các công cụ marketing đến hành vi mua hàng nội của người tiêu dùng việt nam - tình huống mua hàng thực phẩm dành cho trẻ em

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoài Long Nguyễn, Hồng Hoa Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.834209597 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Những vấn đề Kinh tế & Chính trị Thế giới, 2015

Mô tả vật lý: 65-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572673

Nghiên cứu này nhằm khám phá và đo lường ảnh hưởng của các biến số marketing hỗn hợp (mix) đến hành vi mua thực phẩm nội dành cho trẻ em của người tiêu dùng Việt Nam. Mô hình nghiên cứu được xây dựng dựa trên nền tảng của mô hình kích thích - đáp lại và các lý thuyết về thái độ (nhận thức, cảm nhận, ý định) và hành vi mua trong nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Từ kết quả nghiên cứu, một số đề xuất được đưa ra nhằm định hướng cho các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm dành cho trẻ em điều chỉnh các hoạt động marketing nhằm khai thác tốt tiềm năng thị trường trong nước, nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng nội đối với hàng ngoại. Bài viết cũng có giá trị tham khảo đối với các doanh nghiệp khác trong việc đưa ra các công cụ marketing phù hợp, nhằm tạo ra những phản ứng có lợi mong muốn từ khách hàng mục tiêu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH