Vận dụng chiến lược đại dương xanh để phát triển hiệu quả doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Yến Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 359.43 Sea forces and warfare

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp, 2015

Mô tả vật lý: 62-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572734

Chiến lược Đại dương xanh là một mô hình trong ngành quản trị chiến lược. Chiến lược Đại dương xanh hướng đến nuôi dưỡng các nhu cầu tiềm năng mới của khách hàng để tạo ra sự thành công cho doanh nghiệp. Bài báo khẳng định nhà chiến lược hoạch định theo hướng "Đại dương xanh" phải luôn tin rằng nhu cầu phát sinh là luôn tồn tại, nghiên cứu khám phá những nhu cầu tiềm năng, làm sao tạo được một hệ thống sự thay đổi để thỏa mãn những yêu cầu đó với giá thành hợp lý mà khách hàng chấp nhận được. Mục tiêu cốt lõi của chiến lược Đại dương xanh chỉ có thể đạt được thông qua việc tạo ra các giá trị sáng tạo để mở khóa nhu cầu mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH