Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác vào giảng dạy tại trường đại học kinh tế công nghiệp long an

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Trang Nguyễn, văn Toàn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 611.07 Human anatomy, cytology, histology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp (ĐH KTCN Long An), 2014

Mô tả vật lý: 75-79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572832

 Phát huy tính tích cực, tinh thần tự giác, chủ động, sáng tạo trong học tập là một yêu cầu cấp thiết của các trường hiện nay. Tuy nhiên, tình hình dạy học ở nước ta hiện vẫn chưa tạo được sự hứng thú học tập cho người học. Phương pháp học hợp tác là một phương pháp học mới, kích thích hứng thú học tập, tạo môi trường học tập thoải mái, và người học sẽ tự tin khi phát biểu ý kiến, rèn luyện được kỹ năng làm việc độc lập. Phương pháp này cũng giúp cho người học có thái độ tích cực trong học tập và hạn chế khoảng cách giữa những người giỏi và các bạn yếu hơn. Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An cần mạnh dạn áp dụng phối hợp các phương pháp giảng dạy khác nhau, vừa đổi mới nhưng không quá khó khăn cho học sinh, sinh viên tiếp cận
  cần giữ gìn và phát huy các phương pháp truyền thống đã có để làm cho quá trình học tập sôi động hơn, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH