Đa dạng hóa sản phẩm kinh doanh của ngân hàng thương mại

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Đoàn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.12 Commercial banks

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp (ĐH KTCN Long An), 2014

Mô tả vật lý: 20-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572836

Kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu và rộng vào kinh tế thế giới đã tạo ra diện mạo mới cho một nền kinh tế trẻ năng động và đang trên đà phát triển. Cùng với sự phát triển chung của kinh tế Việt Nam, ngành Ngân hàng đã có những bước tiến triển vượt bậc, những cải cách mang tính đột phá. Một trong những bước đột phá về tư duy kinh doanh, phải kể đến việc đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Ngân hàng nào nhiều sản phẩm thì sức cạnh tranh của ngân hàng đó càng mạnh và các sản phẩm kinh doanh của ngân hàng phải luôn đổi mới, phải phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Do vậy, việc phát triển và đa dạng hóa các sản phẩm kinh doanh ngân hàng có vai trò then chốt, quyết định đến kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH