Chiến lược marketing xanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Yến Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.927 Appropriate technology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp (ĐH KTCN Long An), 2014

Mô tả vật lý: 60-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572841

Tiếp thị xanh đang hình thành là một trong những chiến lược kinh doanh quan trọng của doanh nghiệp trong tương lai. Tiếp thị xanh là tiếp thị với mục đích dựa vào các yếu tố môi trường đê quảng bá sản phẩm đến cho người tiêu dùng. Bài báo đặt ra các nhu cầu và các khuyến nghị cho việc kết hợp vấn đề môi trường vào chiến lược của kế hoạch tiếp thị của các tổ chức, doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH