Thương hiệu tập thể và giải pháp phát triển thương hiệu tập thể hàng thủy sản xuất khẩu bằng chuỗi cung ứng liên kết

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thuý Bình Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 664.94 Fishes and shellfish

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Thương mại, 2015

Mô tả vật lý: 31-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572852

Phát triển thương hiệu cho hàng thuỷ sản xuất khẩu là một trong những chủ đề được quan tâm hàng đầu hiện nay của nhiều doanh nghiệp thuỷ sản Việt Nam. Nhiều giải pháp có tính hỗ trợ nhau đã được đề xuất nhằm giải quyết cho vấn đề này. Mỗi giải pháp có tính hợp lý và vai trò riêng, bài viết này xin được đề cập sâu đến giải pháp mang tính chất quyết định khi phát triển thương hiệu cho hàng thuỷ sản xuất khẩu của Việt Nam dưới dạng hình thức phát triển thương hiệu tập thể, đó là "Phát triển chuỗi liên kết cung ứng hàng thuỷ sản xuất khẩu".
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH