Một số vấn đề lý luận về phát triển xuất khẩu sản phẩm ngành công nghệ thông tin và truyền thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Việt Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 303.4833 Social change

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Thương mại, 2015

Mô tả vật lý: 43-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572854

Ngành công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT&TT) ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế xã hội của nước ta. Những năm qua, xuất khẩu sản phẩm ngành CNTT&TT luôn có mức tăng trưởng cao, luôn dẫn đầu trong nhóm những mặt hàng xuất khấu chủ lực của cả nước với kim ngạch năm 2013 ước đạt gần 38 tỷ USD (chiếm 30 phần trăm tổng kim ngạch xuất khẩu). Nghiên cứu những vấn đề lý luận về phát triển xuất khẩu sản phẩm ngành CNTT&TT là hết sức cần thiết nhằm hiện thực hóa những mục tiêu đã đề ra trong Chiến lược phát triển kinh tế-xã hội và chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa đến năm 2020 đã đặt ra.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH