Khái niệm và tiêu chí phân loại trung tâm mua sắm tại một số quốc gia trên thế giới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Phương Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 381.11 +Shopping centers

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Thương mại, 2015

Mô tả vật lý: 45645

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572858

Tại Việt Nam, "trung tâm mua sắm " là một loại hình hạ tầng thương mại mới xuất hiện, thậm chí còn chưa có được khái niệm chính thức cũng như các tiêu chí phân loại, phân hạng có tính pháp lý. Bài viết này tập trung nghiên cứu về khái niệm và các tiêu chí phân loại trung tâm mua sắm đang được sử dụng tại một số quốc gia trên thế giới, qua đó giúp hoàn thiện các khái niệm và tiêu chí cho loại hình này. ở Việt Nam, bên cạnh những loại hình khác như chợ, siêu thị, trung tâm thương mại nhằm tạo sự thống nhất, minh bạch trong quản lý nhà nước, tạo sự thuận lợi cho nhà đầu tư và giúp người sử dụng trong nhận diện, sử dụng các loại hình hạ tầng thương mại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH